Chút Tâm Sự


Chút Tâm sự gửi vào đâu, tôi sẽ mang nó suốt cuộc đời này....!!!






....................................................






Chút Tâm Sự

Gửi từ 1 người bạn:




Trả lời người bạn tôi:


Cảm ơn bạn nhiều lắm
Tôi mãi giữ trong lòng
Kỉ niệm ta đã có
Yêu ghét, giận ,buồn vui
Ngày mai cõa nhau
Lòng tôi vẫn có bạn
Ngày mai có xa nhau
Mình sẽ luôn là bạn
Dù muôn ngàn đổi thay
Dù cho bao sóng gió
Sẽ mãi mãi có nhau
Dẫu cho đến mai sau
Trái tim này xin hứa....

0 Coimments:



Khi bạn viết bình luận, cần tuân thủ một số quy tắc sau:

Bình luận nghiêm túc, không xúc phạm
CẤM CHỬI TỤC
---CÓ gì từ từ nói !---

Comment nhiều sẽ giải thưởng
Chỉ HELP để được trợ giúp

───>
Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận. Chữ Ngược Kute Text Chữ đậm Chữ nghiêng Chèn Link Chèn Link Thank !

Chọn Xóa