Cốt Truyện của một số ca khúc hay !



Tập hợp những ca khúc hay và đồng thời có cốt truyện cảm động...



                                                                                                      




1. Lời Hứa ... ( Nam Cường – Khắc Việt)

        Trong câu chuyện tình yêu này, Nam cường(NC) là một người có tình yêu chân thật, chung thủy. Nhưng anh phải chia tay với người yêu, níu kéo nhưng vô ích..... Chiếc nhẫn hai người trao nhau cô ấy đã ném xuống bờ sông ... NC rất buồn nhưng anh nán lại đó , định trèo xuống cầu tìm lại chiếc nhẫn nhưng Khắc Việt (KV) đến ngăn cản Nc vì nghĩ rằng NC định làm điều dại dột. Sau khi giải thích cho KV rõ từ đó hay qua lại, rồi hai người trở thành hai người bạn thân !
Ít lâu sau KV nói rằng đã quen được một cô gái , rất xinh và hợp với tính cách của anh. NC rất vui khi nghe được tin người bạn thân của mình tìm được một nửa cuộc đời, NC rất muốn gặp cô gái đó. Rồi một lời hẹn............ Họ hẹn nhau ở chính cây cầu mà trước đây NC chia tay với ng, KV đưa ng y mình tới gặp NC. Sự thất trớ trêu chính tại nơi đây, NC và người anh vẫn yêu gặp nhau thêm lần nữa. Nhưng lần này là người ấy đứng trên cương vị là người yêu của bạn thân mình, KV không hề biết người yêu mình lại là người mà NC vẫn hay nhắc đến. NC lặng căm không nói gì cả, giả vờ như chưa hề quen cô gái kia....


Một ngày nọ NC và KV đang ngồi nc , KV đợ nhiên ngất đi.... khi đưa anh đến bệnh viện mới biết bệnh tình của a, trái tim anh rất yếu. Nếu không có quả tim nào để thay thế thì anh sẽ chết, hi vọng ở đây là quá mong manh. Chẳng ai lại đi cho quả tim của mình cho KV cả.....
Nhưng một điều diệu kỳ đã đến với KV đã có người đồng ý cho anh trái tim để tiếp tục cuộc sống, ca phẫu thuật bắt đầu. Một thời gian ngắn sau, KV đã hồi phục và anh rất muốn biết người đã cho mình mạng sống là ai. Không ai nói cho anh biết cả, họ bảo “đó là yêu cầu của người hiến tặng” , sau nhiều lần tìm hiểu KV đã biết ai là ng hiến tặng trái tim để cho a một cuộc sống. Đó chính là NC , NC vẫn rất yêu cô gái kia. Anh không muốn cô ấy phải chịu đau khổ thêm lần nào nữa , anh đã cứu sống người bạn của mình để hai người được hạnh phúc.

“Trái Tim Anh Lại Được Yêu Em Thêm Lần Nữa”


2. Haru Haru (BIG BANG)

        G-dragon bắt gặp T.O.P -người tình trước kia của Hana( m gọi tên cô gái đó) đang tỏ ý muốn quay lại với cô. Khi Hana rời đi G-dragon và T.O.P đã có cuộc ẩu đả, cả hai đều bị xây xát. G-dragon và Hana đang có một mối tình rất đẹp nhưng T.O.P quay lại khiến Hana rất đau buồn..... Nhưng một quyreert định không thể tin nổi của Hana , cô đã đồng ý quay lại với T.O.P và bỏ rơi G-dragon , G-dragon chán nản với mọi thứ, anh đập tất cả những gì mà anh có nhìn thấy. Sự thật là như vậy đấy ! G-dragon không thể hiểu nổi Hana nữa, cô ấy đã bỏ rơi anh chỉ vì một người đã phả bội bây giờ muốn quay lại, bỏ rơi anh cùng với những kỉ niệm đẹp mà hai người đã có, bỏ rơi ai với hàng nghìn câu hỏi Vì Sao??

G-dragon sống như không còn mục đích gì nữa.....


Không lâu sau các bạn của G-dragon nhận đc tin Hana đang rong bênh viện, liền báo cho anh biết. Khi đến bệnh viện thì Hana đã ra đi, T.O.P gửi lại chiếc nhẫn mà G-dragon đã trao cho Hana ngày ấy, với lời nhắn... Cô ấy vẫn yêu anh và sẽ mãi mãi yêu anh”


Hana biết mình bị bệnh nan y nên muốn mượn cớ yêu T.O.P để


G-dragon giận cô và kho cô ra đi thì G-dragon sẽ không buồn và đau đớn.
“Em thật ngốc cô gái ak! Cho dù em có đổi thay như thế nào đi chăng nữa, cho dù em có yêu ai đi chăng nữa thì sẽ chẳng bao giờ anh ghét em đâu, sẽ chẳng bao giờ anh hết yêu em đâu !”

3.LIE (BIG BANG)


      Có ai đó vì tình yêu mà thay người yêu mình mà chịu tội t, có ai đó chấp nhận tất cả để người mình yêu vui. Ở đây G-dragon đã lĩnh án cố ý giết người... anh đã quyết định chịu tội thay cho người yêu mình

0 Coimments:



Khi bạn viết bình luận, cần tuân thủ một số quy tắc sau:

Bình luận nghiêm túc, không xúc phạm
CẤM CHỬI TỤC
---CÓ gì từ từ nói !---

Comment nhiều sẽ giải thưởng
Chỉ HELP để được trợ giúp

───>
Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận. Chữ Ngược Kute Text Chữ đậm Chữ nghiêng Chèn Link Chèn Link Thank !

Chọn Xóa