Lưu DaNh TìM một nửa yêu thương !


        Chào các bạn hôm nay mình xin ra mắt trang lưu bút tìm một nửa yêu thương...

.............Đã từ lâu mình có ý tưởng này rồi nhưng vẫn chưa có một web cố định để thực hiện, và kiến thức về IT của mình vẫn còn giới hạn nên mình chỉ tạo ra một trang lưu danh cá nhân để các bạn lưu lại các thông tin của mình và của một nửa mà mình mong muốn. Tuy ở đây các bạn thỉ có thể tìm bằng mắt của mình và cảm giác, nhưng như vậy mới ý nghĩa đúng không. Biết đâu giác quan thứ 6 sẽ dẫn đường và giúp các bạn tìm thấy một nửa mà mình hằng mong ước. Nội dung bắt buộc các bạn phải khai báo ít nhất với nội dung như bên dưới.


  • Họ Và Tên:
  • Ngày Sinh  :
  • Địa Chỉ:
  • Số Điện Thoại:
  • Mail: yahoo, gmail vv...
  • Giới Thiệu Bản Thân: VD như sở thích sở trường, sở đoảng vv...
  • Mẫu người yêu lý tưởng: VD như ngoại hình : chiều cao, cân nặng, vv... Tính Tình vv..


Ngoài các nội dung bắt buộc trên bạn có thể thêm một số nội dung mà thấy phù hợp với mình.

         Yêu Cầu:
  1. Các bạn comment cần sử dụng avatar dễ nhìn, đúng.
  2. Ngoài các comment có nội dung như trên hoặc nhiều hơn nếu như không  phù hợp sẽ bị xóa.
  3. Khi nếu như bạn không có tài khoản gmail để đăng nhậ thì có thể trâm trước về việc không có avatar.
  4. Các câu từ dùng để comment phải lịch sự ( bạn đang muốn tìm một nửa đúng không, nên dùng những từ không lịch sự sẽ k tốt đâu có thể sẽ bị xóa nữa)
Chúc Bạn tìm được một nửa yêu thương nha. !!!

5 Coimments:

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

:) Vô tình lạc vào blog bác, xin đừng chém

ıoɥʇ ɥɔıɥƃu ıɥɔ oʇ ' uǝʎnl ıɐʌ =))=))=))



Khi bạn viết bình luận, cần tuân thủ một số quy tắc sau:

Bình luận nghiêm túc, không xúc phạm
CẤM CHỬI TỤC
---CÓ gì từ từ nói !---

Comment nhiều sẽ giải thưởng
Chỉ HELP để được trợ giúp

───>
Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận. Chữ Ngược Kute Text Chữ đậm Chữ nghiêng Chèn Link Chèn Link Thank !

Chọn Xóa