Bạn muốn làm gì trước khi chết?


Bạn muốn làm gì trước khi chết?







......................................................................




Trong khi đi tìm tư liệu để viết bài mới Học Tiếng Anh đã tìm thấy một website thú vị chia sẻ những điều muốn làm trước khi chết của những người trên khắp nước Mỹ và Ấn Độ.

Đó là website "Before I die I want to ..." tại địa chỉ
beforeidieiwantto.org (Trang trên Facebook). Thật ra đây là một dự án ảnh tư liệu ghi lại ước muốn của những người bình thường được thực hiện bởi Nicole Kenney và đã được triển lãm ở nhiều thành phố của hai quốc gia trên.

Hãy cùng
Học Tiếng Anh điểm qua một vài thông điệp khám phá ý nghĩa cuộc sống.

Có những ước muốn bình thường:

Before I die, I want to love and be loved
Trước khi chết, tôi muốn yêu và được yêu

Before I die, I want to thank my mother and father
Trước khi chết, tôi muốn cám ơn cha mẹ tôi

Before I die, I want to have a dog
Trước khi chết, tôi muốn nuôi một con chó

... đôi khi viễn vông:
Before I die, I want to see the Loch Ness Monster
Trước khi chết, tôi muốn thấy quái vật hồ Loch Ness

Before I die, I want to see YEMEN as the richest country......
Trước khi chết, tôi muốn thấy Yemen trở thành nước giàu nhất thế giới...

lẫn bùi ngùi:
Before I die, I want to call my boyfriend and tell him 2 things "I love you" and "good-bye"...
Trước khi chết, tôi muốn gọi cho bạn trai của tôi và nói với anh ấy 2 điều "Em yêu anh" và "vĩnh biệt"...

trong khi than khóc:
Before I die I want there to be a cure for AIDS
Trước khi chết, tôi muốn được chữa khỏi AIDS
mà lòng vẫn bao dung:
Before i die, i want to forgive and forget all people whom damage my life.
Trước khi tôi chết, tôi muốn tha thứ và quên đi tất cả những người đã làm tôi đau khổ.

Nhưng mang đầy thông điệp nhân văn:
Before I die, I want to save a life
Trước khi chết, tôi muốn cứu người
và hy vọng về một tương lai cho cả loài người:
I want peace all over the world and that everyone lives together with love.
Tôi muốn hòa bình trên khắp thể giới và mọi người sống giữa tình yêu thương

Còn bạn, bạn muốn làm gì trước khi chết?


0 Coimments:



Khi bạn viết bình luận, cần tuân thủ một số quy tắc sau:

Bình luận nghiêm túc, không xúc phạm
CẤM CHỬI TỤC
---CÓ gì từ từ nói !---

Comment nhiều sẽ giải thưởng
Chỉ HELP để được trợ giúp

───>
Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận. Chữ Ngược Kute Text Chữ đậm Chữ nghiêng Chèn Link Chèn Link Thank !

Chọn Xóa