thptbavi.net / thpt Ba Vì

http://thptbavi.net/

http://thptbavi.net/
          Sân Chơi của  2 trường lân cận THPT Nội Trú và THPT Ba Tại/ Ba Vì. Một sân chơi bổ ích. Các bạn hãy đăng kí thành viên và xậy dựng tính đoàn kết ở trong và ngoài trường. Liên kết tìm việc làm và tham khảo ý kiến hướng - cách học phù hợp từ các đàn anh đàn chị đi trước. Cựu học sinh có thể nói chuyện họp mặt off line, hiện website chưa đc hoàn thiện vì chưa có thời gian cập nhật thêm ảnh của nhà trường, 



       Mong các thầy cô và các bạn tham gia và liên hệ với admin để cập nhật thêm nhiều tiện ích khác. Đặc biệt là những bức ảnh của nhà trường. : các thầy cô và các bạn học sinh, khuôn viên nhà trường.

            



          Các mục bài đăng hầu hết đã được hoàn thiện, mục đích chính là tạo ra sân chơi lành mạnh cho các bạn học sinh hiện còn đang học ở trường và các cựu học sinh đã xa trường muốn liên lạc biết thông tin về nhà trường và các thầy cô. Là nơi gặp mặt , ôn bài . Giải trí . 


        Website được thiết kế phù hợp với thị hiếu của các bạn học sinh, đặc  biệt là các bạn học sinh đang còn học tập tại nhà TRường.  http://thptbavi.net/  Vui chơi lành mạnh.



         Rất mong nhận được sự tán thành và giúp đỡ của các bạn cùng các thầy cô trong trường để giúp cho các bạn học sinh có một sân chơi lành mạnh thật sự. Em xin cảm ơn !!!

2 Coimments:

:5) :5) :5) Cảm Ơn Admin Bây giờ mình mới biết. :4)

Không có chi :3)



Khi bạn viết bình luận, cần tuân thủ một số quy tắc sau:

Bình luận nghiêm túc, không xúc phạm
CẤM CHỬI TỤC
---CÓ gì từ từ nói !---

Comment nhiều sẽ giải thưởng
Chỉ HELP để được trợ giúp

───>
Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận. Chữ Ngược Kute Text Chữ đậm Chữ nghiêng Chèn Link Chèn Link Thank !

Chọn Xóa