Bài thuyết trình của lớp 12A1 trong CT ngoại khóa 20_11



Bài thuyết trình của lớp 12A1 trong CT ngoại khóa 20_11
BẤT BẠT THÂN YÊU- DANG TAY ĐÓN ĐỨA CON THƠ A1
 
1. Giới thiệu về A1
Dưới mái trường Bất Bạt thân yêu, nơi đã bao thế hệ học trò lớn lên và trưởng thành rồi bay đến mọi miền tổ quốc- Nơi chắp cánh cho những ước mơ học trò được bay cao, bay xa cũng là nơi truyền lửa cho lớp lớp học sinh cùng thắp sáng những hoài bão lớn.
Nơi đó nắng vẫn chiếu sáng ấp áp mỗi sớm mai, gió vẫn đưa hương hoa sữa nồng nàn lan tỏa, hoa phượng vẫn đỏ rực mỗi khi hè về.
Và nơi ấy, bao trái tim tâm huyết vẫn ngày ngày đứng trên bục giảng truyền  tình yêu quê hương xứ sở cho học trò, bao bàn tay tận tụy dìu dắt từng cô cậu học sinh lớn lên và trưởng thành, bao khối óc vẫn say sưa nạp đầy tri thức cho tâm hồn non trẻ, nuôi dưỡng những mầm non đầy sức sống.
Và nơi ấy, mới 2 mùa hè trước đây đã dang cánh tay rộng mở đón lớp học trò K45 chập chững vào trường. Nơi đã dành cho những đứa con A1 một tổ ấm nhỏ ấm áp.
Và cũng tại nơi đây, các cô cậu học trò lớp 10A1 bỡ ngỡ ngày nào đã lớn rồi, 12A1 chứ lị------cuối cấp rồi còn gì!
"Cây phượng già treo mùa hạ lên cao
     Nơi bục giảng giọng thầy sao chợt thấp
                                      Các con ráng năm nay hè cuối cấp
                                      Chút nghẹn ngào, bụi phấn vỡ lao xao”

2. A1 từng ngày khôn lớn
2.1 (Ảnh trường khoảng 3-4 cái) Nhìn kìa những ngày A1 còn bỡ ngỡ, nhìn cánh cổng trường cấp 3 sao mà to, mà rộng. Ngôi nhà A1 sao còn lạ lẫm với bạn mới, thầy mới. A1 biết thầy cô, cha mẹ đặt nhiều kỳ vọng vào A1 lắm! Nên từng ngày , từng giờ A1 cùng nhau học, cùng nhau chơi và tự hứa sẽ cố gắng để không phụ lòng mong mỏi ấy!.
2.2 Rồi chẳng mấy chốc A1đã thêm 1 tuổi vẫn góc hành lang ấy, vẫn khoảng sân trường nho nhỏ ấy, A1 đã lớn hơn, đã biết nhiều hơn. A1 biết rằng, học cho chính A1, học để A1 lớn khôn, học để A1 mai này trưởng thành ”học là do A1, học cho chính A1 và học cho những người thân yêu của A1”
2.3 (Ảnh trường tiếp) Rồi lại 1 mùa hè nữa qua đi, Bất Bạt- Ngôi nhà lớn bao bọc cả A1 và bao nhiêu những mái nhà của những người con khác nữa đã 46 tuổi. 46 tuổi- 1 chặng đường , dài từng bước trưởng thành và lớn lên, dù còn đang kiến thiết, dù còn đang ngổn ngang sắt thép, gạch vôi và biết bao bộn bề lo toan, ngôi nhà lớn-Bất Bạt ấy đang và vẫn nuôi dưỡng A1 ngày càng lớn khôn. A1 dù không nói ra nhưng A1 biết và A1 hiểu – Những gì mà ngôi nhà lớn Bất Bạt ấy, người mẹ lớn Bất Bạt ấy sẽ luôn lo lắng cho đứa con A1 cùng bao người con khác, giúp chúng đủ hành trang để vào đời, đủ kiến thức để vững bước trên con đường đầy chông gai phía trước. (Tổ ấm nhỏ A1 vững bước đi lên)
3. A1 vô đối.
·   Con đường tương lai còn dài phía trước. A1 rỉ tai nhau mà rằng ‘’ Qúa khứ là   những gì đã qua, tương lai  là những gì chưa tới, còn hiện tại mới là tất cả’’
·     A1 cố gắng bảo nhau học thật chăm và cũng bảo nhau chơi thật nhiều:
·     Trong những đợt thi đua. A1  giành nhau từng chút rồi kiểm nhau từng con điểm, từng bài học, từng giờ  tốt , giờ khá
·     Ở đợt thi đua văn nghệ nào A1 cũng cố gắng góp thêm điệu múa , lời hát ( dù khi còn hơi ý ẹ………)
·     Báo tường A1 đầy màu sắc với những trang bút dù còn nghuệch ngoạc, vụng về.
·     Hội trại A1 tưng bừng , sôi nổi và cũng ra trò.
+)  A1 có ý tưởng gì lạ lạ!
+)  A1 hùa nhau "làm nhanh đi’’
+)  Rồi A1 tưng bừng dựng lên cái cổng nấm.
                 Để sau đó, A1 có thêm cái đuôi… A1-Nấm
+)  A1 cũng nghịch ra trò đấy.
+)  Ầm ĩ luôn, khó ai nói nổi.
+)  Đến lúc tất cả nổi loạn.
Để thi thoảng , ngước lên  "A1 Vô Đối"
 
4. A1 còn làm thầy cô buồn nhiều lắm
A1 học là thế, chơi là vậy, nhưng A1 vẫn còn làm thầy cô buồn nhiều lắm !
A1 có thầy Dương chủ nhiệm, thầy dạy toán hay lắm mà còn hay kể chuyện cười cho A1 nghe. Những con mắt chăm chú nghe giảng , những cái đầu cặm cụi làm toán rồi những khuôn mặt vỡ cười giòn tan sau những câu chuyện ấy. Nhưng sao dần dần A1 chẳng sôi nổi đâu A1 trầm lắm, không chịu dơ tay xây dựng bài, chỉ thầy nói trò nghe thôi. Thầy cô bảo "A1 chúng nó lì lắm, trầm lắm! Hỏi chả nói – gọi chả thưa” Rồi kết quả xếp loại giờ  học của A1 lại ngày một thấp.
Rồi năm A1 lên 12, thầy Trung dạy lý A1. Thầy hiệu phó nên cũng qui củ lắm, rèn A1 ra trò. Nhưng thầy vui tính nữa, thầy cũng hay kể chuyện cho A1 nghe! Cho A1 những lời khuyên hóm hỉnh, những tiết học thực hành Vật lý của thầy thực tế và hay ho làm A1 thích lắm! Thầy không cho A1 mang sách giáo khoa lên lớp, vì thầy bảo “ Sách giáo khoa là để tham khảo và chuẩn bị ở nhà thôi, lên lớp thầy trò ta làm việc bằng cái đầu. Thầy bảo A1 phải "soạn Lý" nghe như soạn văn ý, Nhưng A1 dần quen , A1 cũng thấy ra nhiều điều. Thầy còn tạo điều kiện cho các bạn học khối khác A được mang sách giáo khoa đến lớp với điều kiện vẫn phải học nhé! Nhưng thầy có một yêu cầu thôi mà mấy lần A1 vẫn  chưa làm được  "Ít nhất 50% cánh tay giơ lên khi kiểm tra bài cũ”
Dù A1 học tự nhiên nhưng  cũng không phải không có bạn học khối C. Cô loan dạy văn từ khi A1 còn học lớp 10 bỡ ngỡ. Để A1 vẫn yêu văn, yêu thơ, yêu chữ mà vẫn học tốt mấy con số, cô cũng vất vả lắm. Đương nhiên với A1 cô yêu cầu với ý thức tự giác cao hơn, cô có nhắc A1 nên thế này, thế kia, bảo A1 cũng nhiều thứ lắm. A1 có nghe lời cô thật đấy, nhưng đôi khi vẫn chẳng vào đầu. Và A1 phải cảm ơn cô nhiều lắm, vì đã gợi ý cho A1 đứng lên đây và nói những gì A1 cần phải nói và muốn nói.
5. Kết.
·     A1 sẽ không quên những lời thầy cô nói với A1.
·     A1 đang và sẽ cố gắng học tập, cùng nhau rèn luyện.
·     A1 tự hứa với mình, tự nhủ với bản thân vì chính tương lại A1 mà phấn đấu , nhìn vào chính những kỳ vọng, mong đợi của thầy cô , cha mẹ A1 làm động lực để xây dựng một A1 đoàn kết, vững mạnh.
Lời cảm ơn:
          Qua đây
1)  A1 xin trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ của  Thầy Dương về mặt kĩ thuật trong quá trình xây dựng bài thuyết trình này. Và trân trọng cảm ơn vì thầy là thầy chủ nhiệm của chúng em.
2)  A1 cũng xin chân thành cảm ơn thầy giáo Phạm Văn Trung đã tâm huyết cho A1 những lời khuyên bổ ích và giúp đỡ A1 hoàn thành bài TT này.
3)  A1 xin trân trọng cảm ơn Ban Giám Hiệu nhà trường, Tổ văn sử địa đã tạo cơ hội cho A1 được thực hiện bài thuyết trình này. Xin trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ và gợi ý của cô KT Loan để A1 có thể nói lên những lời A1 muốn nói.
4) Cuối cùng A1 xin trân trọng cảm ơn các thầy cô giáo trong toàn trường đã luôn luôn quan tâm dạy dỗ A1 và cảm ơn toàn thể các bạn đã giúp đỡ A1 hoàn thành bài thuyết trình này. Cảm ơn tất cả các bạn đã lắng nghe A1 nói.
Và qua đây A1 cũng muốn nhắn nhủ với các bạn: hãy cùng nhau cố gắng, nỗ lực hết mình vì chính các bạn để đền đáp công ơn cha mẹ, thầy cô.
 
 
Xin trân trọng cảm ơn !!!

10 Coimments:

-q--u--a- ........ -h--a--y- ........ -l--u--o--n- ........ :5) :5) :5)

mọi người đọc xong rồi nhận xét nhá ! Bài này của lớp trưởng viết đấy hjhj !!!

a1k44 vo doi nha nhung phai thi that tot tronh ky thi nay moi l a vo doi ai ai cunh ohai dat duoc diem thatcao the moi la a1 vo doi 95/100 phan tram phai lam bai that tot 100/100 cang tot nhat la nguyen hoang hai nha chu trang web nay ne co len nha

:3) :3) em cảm ơn chị , em cũng mong em dành đc kết quả cao trong học tập lắm. Đặc biệt là ở hai kì thi bước ngoặt cuộc đời.

-n--h--a--t- ........ -d--i--n--h- ........ -s--e- ........ -c--o- ........ -g--a--n--g-

dua nao viet ma ngu the?

ngu vai lin de bo may phai commer la thw lon nao the nhi
bo hau hay su phu cua giao su 'cu trong van

ma me thang van an ngu nhi cho

thang ngoi goc cay nhu trai bao vay co aj dong tinh thi cu pm bao no nhe *******ngguoi co long tot*******khuyen nhung loi khuyen chan thanh********

me thang ngoi goc cay no noi doi khung vai no yeu may con rui vd;thi no , thi mau...

Ơ ... Xin chào Hậu Môn sư phụ...:3)

Bức xúc gì mà vào đây nói lồng nói lộn lên thế. Delete comment bây giờ. !!! Chẳng qua là nể chủ hội phái -h--a--u- ........ -m--o--n-
Chứ không thì anh next rồi ... Cẩn thận cái comment đi.
:F) :F) :F)

:h::a::u: ........ :m::o::n:
:h::a::u: ........ :m::o::n:
:h::a::u: ........ :m::o::n:
:h::a::u: ........ :m::o::n:



Khi bạn viết bình luận, cần tuân thủ một số quy tắc sau:

Bình luận nghiêm túc, không xúc phạm
CẤM CHỬI TỤC
---CÓ gì từ từ nói !---

Comment nhiều sẽ giải thưởng
Chỉ HELP để được trợ giúp

───>
Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận. Chữ Ngược Kute Text Chữ đậm Chữ nghiêng Chèn Link Chèn Link Thank !

Chọn Xóa